เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2012 รถ SUV พื้นฐานกระบะตัวใหม่ เผยโฉมตัวเต็มแล้ว

หลังจากที่ทาง Chevrolet ได้เผยภาพแรกของ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblazer) กันไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งภาพแรกนั้นก็ไม่ชัดเจนถึงใจเท่าไหร่เพราะเห็นแค่ส่วนกลางตัวรถและไฟท้ายอีกนิดหน่อย ทำให้เม้ากันได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่






มาวันนี้ Chevrolet ได้เผยภาพตัวเต็มชุดแรกของ Chevrolet Trailblazer ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ก่อนที่จะมีการการเปิดตัวให้เห็นตัวรถรุ่น pre-production กันอีกทีในงาน Dubai International Motor Show 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 10-14 พฤศจิกายน นี้ ครับ



เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblazer) เป็นรถ SUV ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับรถกระบะ Chevrolet Colorado 2012 ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปแล้วก่อนหน้านี้ (เช่นเดียวกันกับที่ ฟอร์จูนเนอร์ ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ วีโก้แชมป์ หรือ ปาเจโร่ สปอร์ต ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ ไทรทัน ไปจนถึง MU7 ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ อีซูซุดีแม็ก) ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ด้านหน้ารถจะละหม้ายคลายคลึงกับ เชฟโรเลต โคโลราโด 2012 แต่จะต่างกันตรงที่ชุดกันชนหน้าที่มาพร้อมกับชุดไฟตัดหมอกแบบใหม่ทำให้ดูหรูหราขึ้นมาเยอะอยู่เหมือนกัน



ส่วนด้านท้ายรถ สวยงามลงตัว แอบคล้ายเจ้าตลาดอย่าง Fortuner นิดๆ แต่โดยรวมแล้วยังคงความเข้มและสวยดุตามสไตล์รถยนต์สายพันธุ์อเมริกัน โดยเฉพาะไฟท้ายที่ออกแบบได้สวยงามลงตัวมากๆ ถ้าตัวขายจริงไฟท้ายสวยให้ได้ประมาณครึ่งนึงของตัวนี้ จะดีมาก



ส่วนภายในตัวรถ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblazer) เท่าที่สังเกตได้จากภาพ ถายในตัวรถและชุดควบคุมภายในต่างๆ จะคล้ายๆ ของ Chevrolet Colorado 2012 แต่คาดว่าทาง Chevrolet จะมีการตกแต่งและปรับแต่งเสริมออฟชั่นให้ดูภูมิฐานให้สมกับเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ยิ่งขึ้นครับ




ส่วนข้อมูลทางด้านเทคนิคอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเข้ามาผมจะนำมาอัพเดตกันอีกทีนะครับ


นอกจากนี้ทาง GM ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblazer) ตัวใหม่นี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และจะเริ่มจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่แรกในต้นปี 2012 ที่จะถึงนี้กันเลย รวดเร็วทันใจดีจริงๆ


งานนี้ Chevrolet คงต้องปรับปรุงและเตรียมความพร้อมของศูนย์บริการให้ดีๆ เพราะจากกระแสของ โคโลราโด 2012 ใหม่ รวมกับความต้องการรถยกสูงเพื่อพร้อมลุยน้ำท่วมแล้ว คาดว่าจะมีลูกค้าอีกหลายท่านหันมาเทใจให้ Chevrolet Trailblazer กันอีกเยอะ

ข้อมูลจาก : cartips2u.com

Post a Comment

0 Comments