2015 Nissan Murano โฉมใหม่อเนกประสงค์หรูจากค่ายชั้นนำ

เมื่อพูดถึงแบรนด์รถยนต์ที่ครองใจคนทั่วโลก ด้วยรถยนต์ที่สร้างออกมาแตกต่างกันนั้น  Nissan เป็นค่ายที่เน้นในการพัฒนาตัวตนในหลากรูปแบบ และล่าสุด เมื่ออเนกประสงค์กำลังมาแรง ก็ถึงคิวของพี่ใหญ่ Nissan Murano  ที่ฮึดสู้ฟัดในศึกอเนกประสงค์ชั้นนำ





รถยนต์  Nissan Murano เป็นหมัดเด็ดล่าสุดจาก  Nissan  ที่กำลังจะเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้ในงาน New York Motor show  โดยเจ้าเพชรน้ำงามคันนี้เป็นดังรถธงในกลุ่มอเนกประสงค์ที่จุเอาสมรรถนะ ความงดงาม และความหรูหรา เข้ามาไว้ด้วยกัน

ภายนอก  2015  Nissan Murano มาพร้อมการออกแบบที่เปลี่ยนตัวตนให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มความสปอร์ตเข้ามาในรถมากขึ้น เมื่อนับว่ารุ่นก่อนหน้านี้  Nissan ประสบความสำเร็จในรถ Nissan Murano  ด้วยความหรูในสไตล์สปอร์ต รุ่นใหม่ จึ่งคมเข้มมากขึ้นย่างชัดเจน

รายละเอียดจะเห็นได้ตั้งแต่ด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังใหม่แบบสปอร์ต แต่ยังคงเอกลักษณ์ของ  Nissan เอาไว้อย่างเหนียวแน่น ไฟหน้าใหม่ทีความสปอร์ตกลมกลืน ดูแล้วนึกถึง  Nissan 370 Z  พร้อมทรวดทรงไฟหน้าบูมเมอร์แรงที่ให้ความโฉบเฉี่ยว ทั้งยังทันสมัยด้วยชุดไฟ LED  แถมยังลงตัวทางด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยค่าสัมประสิทธ์เสียดทานเพียง   031 cd แต่ยังคงความดุดันของรถอย่างเหนียวแน่น มัดกล้ามที่โป่งล้อ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องความสามารถและสัมผัสเรื่องของการลุย



เส้นสายจากด้านหน้า ถูกส่งสู่ด้านข้างผ่านลงองค์ในความสปอร์ตที่ด้านหลัง ซึ่งได้ไฟท้ายที่มีสไตล์ลงตัวเรื่องความสปอร์ตย่างชัดเจน เสา D  ถูกปรับให้บดบังไปทำให้ตอนหลังเหมือนห้องเรือนกระจกขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบสนองในเรื่องสไตล์ของรถที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตมากกว่าที่เคย

ในห้องโดยสาร 2015 Nissan Murano  ใหม่ มาพร้อมการตบแต่งที่ยังคงคอนเซปต์ ในเรื่องความหรูหรา และทันสมัยเหมือนดังที่ผ่านมา การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพเข้ามาทำงานใน Nissan Murano  รวมถึงยังแนะนำเบาะนั่งใหม่ล่าสุด  Zero Gravity   แบบที่เราเคยเจอใน Nissan Altima  มาตอบโจทย์ในการขับขี่



แถมรถยังดูมีสไตล์มากขึ้นด้วยหลังคาพาโนรามิคมูนรูฟชิ้นใหญ่ รวมถึงเพิ่มความอรรถประโยชน์ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระที่มากขึ้นด้วย ส่วนการตบแต่งเน้นความหรูด้วยโทนสีเบจทั้งห้องโดยสาร ไม่เว้นกระทั่งลายไม้ ซึ่งทำให้มันดูแตกต่างจากที่เคยเป็นมา


ด้านเครื่องยนต์  Nissan  ยังคงมุ่งมั่นในการปั้นให้  Nissan murano  2015  เป็นรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูง ด้วยเครื่องยนต์  VQ  ที่เราคุ้นเคยกันดีกับ บล็อก  V6  ขนาด 3.5  ลิตร ให้กำลัง   260 แรงม้า และ ให้แรงบิดถึง  240 ปอนด์-ฟุต เฉกเช่นเดิมมันยังจับมือมาพร้อมระบบเกียร์  Xtronic CVT  ซึ่งจะมีให้เลือกในรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าและ รุ่นขับเคลื่อน  4  ล้อ

และแม้ Nissan จะยังไม่เปิดเผยว่า ว่าที่ Nissan Murano   ใหม่มีอะไรดีมากขึ้นกว่าเดิม แต่พวกเขาเปรยว่า ทีมวิศวกรได้ทำงานอย่างหนักในการใช้กำเนิดเครื่องบลอกนี้ ด้วยอัตราประหยัดที่ดีขึ้นถึงร้อยละ  20 โดยพร้อมกันนั้น ยังสามารถลดน้ำหนักตัวรถไปได้อีก  130 ปอนด์

ทั้งนี้ 2015 Nissan Murano   ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน New York Motor Show 2014  ก่อนที่คาดว่าจะมีการขายจริงในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ ในอเมริกา

05/05/2014
Cr. autodeft.com

Post a Comment

0 Comments